Định hướng công bố quốc tếTIẾN SĨ
QUẢN TRỊ KINH DOANH

https://doctorate.vn/wp-content/uploads/2024/10/69.png

SWISS DOCTORATE BY PUBLICATIONChương trình Tiến sĩ Ứng dụng hàng đầu dành cho các chuyên gia

Bằng kép Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh từ SIMI Swiss & đại học UITM Poland
https://doctorate.vn/wp-content/uploads/2024/10/21.png
https://doctorate.vn/wp-content/uploads/2024/10/70.png

Tiến sĩ Định hướng Công bố Quốc tế12 Lợi thế Khi Tham gia Chương trình

  1. Bằng Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh từ SIMI Swiss
  2. Bằng Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh từ UITM Poland
  3. Hỗ trợ xuất bản 2 bài báo quốc tế
  4. Chương trình Kiểm định toàn diện
  5. Thẻ sinh viên của Thuỵ Sĩ (do đơn vị thẩm quyền Thuỵ Sĩ cấp) nhằm đảm bảo quyền lợi của học viên quốc tế
  6. Tích hợp 30 chứng nhận chuyên gia level 7 EQF
  7. Bổ sung toàn bộ học liệu của 7 môn học ở Level 8 EQF (Tiến sĩ) theo khung năng lực quốc gia giúp tham khảo để ôn tập kiến thức nền và sử dụng khi phát triển luận án Tiến sĩ. Nghiên cứu sinh cũng có thể sử dụng để giảng dạy sau này
  8. Hệ thống giảng viên hướng dẫn theo module giúp nghiên cứu sinh từng bước phát triển nghiên cứu và đăng bài báo quốc tế
  9. Cập nhật các xu hướng mới nhất thông qua các Colloquium quốc tế
  10. Mở rộng mạng lưới kinh doanh và chuyên gia thông qua Business Networking
  11. Hỗ trợ tiếng Anh và học thuật trong suốt quá trình học tập
  12. Trợ phí bởi Swiss EduFund

16 bước để hoàn thành DBA (by Publication mode)

SIMI Swiss sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình này, hỗ trợ bạn bằng cách xem xét các nghiên cứu trước đây và hướng dẫn bạn từ những bước đầu tiên.

1. Tham gia môn học Developing Research Capability (để hình thành đề xuất nghiên cứu)

Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (định hướng công bố quốc tế)  là chương trình theo mô hình tiếp cận nghiên cứu ngay từ đầu và định hướng công bố quốc tế. Khác với những chương trình khác, chúng tôi hiểu rằng việc để nghiên cứu sinh “tự bơi” trong quá trình nghiên cứu sẽ khiến học viên gặp nhiều khó khăn và khó hoàn thành xuất sắc chương trình, đặc biệt đối với những luận án yêu cầu phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế hay những chương trình có yêu cầu nghiêm ngặt từ SIMI Swiss.

Để giúp học viên vượt qua được những thách thức này, chương trình DBA đã phát triển một mô hình đào tạo và hướng dẫn nghiên cứu kết hợp giữa (1) lộ trình đào tạo nghiên cứu có cấu trúc và (2) Giảng viên hướng dẫn theo module giúp nghiên cứu sinh hoàn tất nghiên cứu từng bước một, (3) kết hợp với cung cấp kiến thức nền tảng về kinh doanh ở tất cả các cấp (bộ giáo trình về quản trị và quản lý thuộc khung năng lực quốc gia từ cấp thạc sĩ và Tiến sĩ) cùng với tích hợp các chứng nhận chuyên gia ở cấp độ Level 7 EQF.

Phương pháp đào tạo và hướng dẫn nghiên cứu này đảm bảo học viên có thể tiếp cận nghiên cứu hiệu quả mà vẫn đảm bảo kiến thức nền tảng cũng như khả năng xuất bản nghiên cứu trong quá trình học tập.

Quá trình học tập và nghiên cứu của chương trình DBA tại SIMI Swiss bao gồm 16 bước. Đầu tiên sẽ là hoàn tất môn học Developing Research Capability với mục tiêu hỗ trợ nghiên cứu sinh DBA trong quá trình hình thành định hướng nghiên cứu thông qua việc hoàn thành bài tập.

Nội dung chi tiết của khóa học sẽ được trình bày trong các phần tiếp theo.

2. Tham gia buổi hướng dẫn phát triển định hướng nghiên cứu

Sau khi hoàn thành môn học đầu tiên, các nghiên cứu sinh DBA sẽ có đủ kiến ​​thức và công cụ để bắt đầu định hình hướng nghiên cứu của mình. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, việc phát triển trọng tâm nghiên cứu rõ ràng cho luận án của nghiên cứu sinh vẫn còn khá mơ hồ.

Do đó, ở giai đoạn này, nghiên cứu sinh DBA sẽ được tham gia buổi tư vấn phát triển định hướng nghiên cứu bởi các giáo sư chuyên ngành quản trị kinh doanh. Điều quan trọng cần lưu ý là ở giai đoạn này, giáo sư hỗ trợ bạn phát triển trọng tâm nghiên cứu vẫn chưa phải là người hướng dẫn chính thức của bạn. Người hướng dẫn của bạn sẽ được chỉ định và làm việc cùng bạn sau khi định hướng nghiên cứu của bạn được xác định rõ ràng, trong Giai đoạn 2.

Ở giai đoạn này, nghiên cứu sinh sẽ được tư vấn bởi người có chuyên môn sâu về quản trị kinh doanh để bạn có thể trả lời các câu hỏi:

  • Nghiên cứu nào là phù hợp với tôi?
  • Có thể triển khai được không?
  • Có những nghiên cứu trước đây hay chưa? (để đảm bảo không trùng)
  • Có thể lấy dữ liệu được không?
  • Đã có mô hình nghiên cứu nền tảng hay chưa?

Sau buổi tư vấn này, kết hợp với kiến ​​thức từ môn học Developing Research Capability và các công cụ, biểu mẫu được cung cấp, nghiên cứu sinh DBA sẽ sẵn sàng hoàn thiện định hướng nghiên cứu của mình, đồng thời cũng là bài tập kết thúc môn của môn học đầu tiên.

3. Triển khai định hướng nghiên cứu

Định hướng nghiên cứu hay đề xuất nghiên cứu (Research Proposal) đóng vai trò như bản vẽ cho công trình nghiên cứu của các nghiên cứu sinh. Do đó việc hình thành định hướng nghiên cứu càng phù hợp với nghiên cứu sinh bao nhiêu càng đảm bảo quá trình hoàn thành luận án DBA chất lượng và hiệu quả bấy nhiêu.

Ở giai đoạn này, nghiên cứu sinh sẽ tiến hành viết đề xuất nghiên cứu (cũng là mục tiêu của môn học đầu tiên) và nghiên cứu sinh DBA sẽ được hỗ trợ:

  • Tài liệu học tập từ cơ bản đến nâng cao về kinh doanh và quản trị, được chia thành 30 khóa học Level 7 EQF và 7 khóa học cấp độ Tiến sĩ, đảm bảo rằng nghiên cứu sinh có đủ kiến ​​thức để theo đuổi bất kỳ hướng nghiên cứu nào. Bộ học liệu này tương thích với khung năng lực quốc gia cho vị trí Senior Leader (ST0480) và Operational Research Specialist (ST0884).
  • Cung cấp 30 bài giảng và video bài giảng theo mô hình tự học về quản trị và quản lý. Bộ học liệu này tương tích với khung năng lực quốc gia về quản lý cho vị trí Senior Leader (ST0480).
  • Cung cấp các biểu mẫu.
  • Kênh tham vấn với các giáo sư có chuyên môn trong ngành.
  • Kiểm tra tiếng Anh và định dạng.
  • Hướng dẫn viết luận và trích dẫn theo phương pháp APA/Harvard.
4. Tham gia môn nghiên cứu nâng cao Advanced Research Design and Methodologies (để triển khai toàn diện nghiên cứu)

Ở giai đoạn này, nghiên cứu sinh DBA đã có đề xuất nghiên cứu và đề xuất nghiên cứu này đã được xem xét nhiều yếu tố để có thể tiến hành chính thức.

Trước khi bắt đầu triển khai nghiên cứu, nghiên cứu sinh được tham gia môn học nghiên cứu chuyên sâu Advanced Research Design and Methodologies để có những kiến thức và năng lực sâu hơn khi triển khai nghiên cứu ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực quản trị và kinh doanh.

Nội dung chi tiết của chương trình vui lòng xem ở phía dưới.

5. Được bổ nhiệm giảng viên hướng dẫn và làm việc với giảng viên hướng dẫn

Ở giai đoạn này, nghiên cứu sinh DBA đã có được kiến ​​thức toàn diện, kỹ năng, định hướng nghiên cứu và tài liệu nghiên cứu cơ bản về kinh doanh, quản lý và phương pháp nghiên cứu, và hoàn toàn tự tin để thực hiện luận án tiến sĩ của mình.

Không để nghiên cứu sinh phải “tự bơi”, giai đoạn này nghiên cứu sinh DBA được bổ nhiệm giảng viên hướng dẫn đồng hành. Mô hình giảng viên hướng dẫn đồng hành và hướng dẫn theo module của SIMI Swiss đặc biệt chặt chẽ; một mặt đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng và khăng khít giữa giảng viên hướng dẫn và nghiên cứu sinh, một mặt không để nghiên cứu sinh “tự bơi” và giúp nghiên cứu sinh hoàn thành bài nghiên cứu chất lượng, đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn của SIMI Swiss.

Ở giai đoạn này, nghiên cứu sinh cũng được hướng dẫn quy trình, phương pháp làm việc, vai trò và trách nhiệm của nghiên cứu sinh và giảng viên hướng dẫn. Nghiên cứu sinh cũng vẫn tiếp tục được hỗ trợ học thuật bởi đội ngũ hỗ trợ học thuật từ London Academy of Sciences Việt Nam.

6. Hoàn thành Luận án Tiến sĩ với giảng viên hướng dẫn và sự hỗ trợ của hệ thống hỗ trợ học thuật

Giai đoạn này nghiên cứu sinh DBA sẽ làm việc với giảng viên hướng dẫn để từng bước hoàn thành luận án Tiến sĩ.

Nghiên cứu sinh cần bám sát 2 tài liệu quan trọng:

  • Lịch trình (timeline) chi tiết mô tả từng mốc thời gian để hoàn thành luận án Tiến sĩ. Giảng viên hướng dẫn cũng được cung cấp lộ trình này để đồng hành cùng học viên.
  • Các biểu mẫu phối hợp và ghi nhận kết quả làm việc với giảng viên hướng dẫn. Đây là bằng chứng rất quan trọng để chứng minh cho SIMI Swiss và cả bên thứ 3 (nếu thẩm định) rằng học viên thực sự đã có quá trình nghiên cứu. Toàn bộ quá trình này sẽ được xác nhận bởi giảng viên hướng dẫn, làm bằng chứng và căn cứ để xét tốt nghiệp.
7. Nộp bản thảo nghiên cứu hoàn chỉnh

Nghiên cứu sinh DBA sau khi từng bước phát triển nghiên cứu theo lịch trình với sự phối hợp của giảng viên hướng dẫn sẽ hình thành luận án nghiên cứu hoàn chỉnh.

Sau khi hoàn tất luận án nghiên cứu, nghiên cứu sinh sẽ gửi bản thảo cho London Academy of Sciences Việt Nam để hỗ trợ kiểm tra tiếng Anh, kiểm tra format cũng như hỗ trợ kiểm tra tính trùng lắp nhằm đảm bảo luận án Tiến sĩ không bị lỗi đạo văn.

Hoạt động hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam được chi tiết ở các bước tiếp theo.

8. Hệ thống hỗ trợ học thuật hỗ trợ tiếng Anh, định dạng nghiên cứu

Trong quá trình nghiên cứu, nghiên cứu sinh được hỗ trợ bởi hệ thống hỗ trợ học thuật từ đối tác khoa học là London Academy of Sciences Việt Nam.

Đối tác khoa học chỉ hỗ trợ học thuật, không đào tạo, không làm thay và không can thiệp vào tính toàn vẹn của chương trình. Học viên học trực tiếp với SIMI Swiss và Đại học đối tác.

Các hỗ trợ học thuật bao gồm:
  • Kiểm tra nhằm tránh trùng lắp.
  • Kiểm tra định dạng.
  • Kiểm tra tiếng Anh.

Sau khi trải qua quá trình hỗ trợ, nghiên cứu sinh tự tin đã có một nghiên cứu đáp ứng tiêu chuẩn khoa học (với sự hỗ trợ của giảng viên hướng dẫn) và nghiên cứu đáp ứng hình thức (với sự hỗ trợ của đơn vị hỗ trợ học thuật). Lúc này, nghiên cứu sinh bắt đầu tiến hành các giai đoạn chuẩn bị để bảo vệ luận án Tiến sĩ.

 

9. Hệ thống hỗ trợ học thuật hỗ trợ chuẩn bị bảo vệ

Khi luận án Tiến sĩ đã được nộp về SIMI Swiss, lúc này nghiên cứu sinh sẽ được London Academy of Sciences Việt Nam hỗ trợ các bước cần thiết để nghiên cứu sinh DBA tự tin khi bước vào giai đoạn bảo vệ trước hội đồng khoa học của SIMI Swiss.

Các hoạt động hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam bao gồm:

  • Trang bị mẫu trình bày (PPT) theo định dạng của SIMI Swiss.
  • Cung cấp tiêu chuẩn trình bày và các quy định trong quá trình bảo vệ của SIMI Swiss.
  • Tham gia Workshop hướng dẫn bảo vệ luận án.
  • Mở các buổi demo giúp giả lập buổi bảo vệ thực để nghiên cứu sinh làm quen trước khi vào buổi bảo vệ chính thức.
10. Bảo vệ với hội đồng khoa học của SIMI Swiss

Buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ là sự kiện quan trọng, được tổ chức đặc biệt chặt chẽ và nghiêm túc theo quy trình ấn định bởi SIMI Swiss.

Một phiên bảo vệ thông thường sẽ có 3 thành viên trong đó 1 thành viên là chủ tịch hội đồng (mỗi chuyên ngành khác nhau sẽ có chủ tịch hội đồng khác nhau) và 2 thành viên còn lại là chuyên gia trong đó có 1 chuyên gia về phương pháp nghiên cứu và xử lý dữ liệu.

Mục tiêu của buổi bảo vệ không phải là đưa ra kết luận đúng, sai, đậu, rớt mà là cơ hội để giúp nghiên cứu sinh trình bày tác phẩm của mình và nhận được các góp ý để hoàn thiện hơn.

Nghiên cứu sinh được trình bày và phản biện tối đa trong vòng 30 phút. Toàn bộ quá trình sẽ được lập báo cáo để gửi cho 2 hội đồng (1) IQA (Internal Quality Assurance) và (2) EQA (External Quality Assurance).

Sau khi hoàn tất bảo vệ, trong vòng 4 tuần, nghiên cứu sinh sẽ nhận được báo cáo đánh giá và có thêm 3 tháng để hoàn chỉnh và tốt nghiệp.

11. Tiếp nhận các góp ý cải tiến để hoàn chỉnh nghiên cứu

Sau khi bảo vệ với hội đồng khoa học của SIMI Swiss ở bước trên, nghiên cứu sinh có 3 tháng để cải tiến và hoàn chỉnh.

Ở giai đoạn này, giảng viên hướng dẫn tiếp tục đồng hành cùng nghiên cứu sinh để hoàn chỉnh lại tất cả những ý kiến của hội đồng.

Sau khi hoàn chỉnh, nghiên cứu sinh được hỗ trợ bởi London Academy of Sciences Việt Nam để hoàn chỉnh bài nghiên cứu ở bước tiếp theo.

12. Hoàn chỉnh nghiên cứu và nộp về SIMI Swiss

Với sự hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam, nghiên cứu sinh với bài nghiên cứu đã hoàn chỉnh về nội dung, trước khi chính thức nộp về trường sẽ được:

  • Kiểm tra lại tiếng Anh
  • Kiểm tra lại format
  • Kiểm tra tỉ lệ trùng lắp
  • Kiểm tra tính đầy đủ của các tài liệu làm việc giữa nghiên cứu sinh, giảng viên hướng dẫn cũng như những kết quả làm việc sau khi tiếp nhận góp ý điều chỉnh của hội đồng phản biện SIMI Swiss.

Lúc này học viên đã hoàn chỉnh nghiên cứu Tiến sĩ và tự tin nộp về SIMI Swiss chờ kết quả tốt nghiệp và bước vào quy trình tốt nghiệp.

13. Tham gia lớp học 'How to Publish Your Research Paper'

Sau khi nghiên cứu sinh hoàn thành thành công nghiên cứu tiến sĩ, SIMI Swiss cung cấp khóa học chuyên sâu “How to Publish Your Research Paper” để hướng dẫn nghiên cứu sinh trong quá trình chuyển đổi luận án của mình thành một bài báo học thuật có thể xuất bản.

Lớp học này bao gồm các chủ đề thiết yếu như:

  • Cấu trúc của bài báo nghiên cứu: Phân tích chi tiết các thành phần cần có trong một bài báo khoa học được sắp xếp đúng chuẩn, bao gồm tóm tắt, phần giới thiệu, phương pháp luận, kết quả và kết luận.
  • Xác định các tạp chí phù hợp: Hướng dẫn nghiên cứu sinh trong việc lựa chọn các tạp chí thích hợp với phạm vi và lĩnh vực nghiên cứu của mình, chú trọng vào những tạp chí uy tín và có chỉ số tác động cao nhằm nâng cao khả năng hiển thị và độ tin cậy.
  • Tuân thủ các nguyên tắc nộp bài cho tạp chí: Hướng dẫn về định dạng, phong cách trích dẫn và tuân theo các giao thức nộp bài cụ thể cho từng tạp chí, đảm bảo bài báo đáp ứng mọi tiêu chuẩn biên tập.
  • Điều hướng quy trình phản biện: Tổng quan về quy trình phản biện, bao gồm cách phản hồi ý kiến của các nhà phản biện và thực hiện các sửa đổi, điều này rất quan trọng để bài viết được chấp nhận xuất bản.
  • Đạo văn và tiêu chuẩn đạo đức: Cung cấp cái nhìn tổng quan về quy trình kiểm tra đạo văn, các hoạt động nghiên cứu có đạo đức, cũng như cách bảo đảm tính chính trực trong việc trình bày các nghiên cứu.
  • Chiến lược xuất bản: Mẹo nâng cao khả năng trình bày của bài báo đã xuất bản thông qua mạng lưới, hội nghị học thuật và cơ hội hợp tác.

Đến cuối khóa học, nghiên cứu sinh sẽ có lộ trình rõ ràng để chuyển đổi luận án của mình thành một bài báo nghiên cứu chất lượng cao, sẵn sàng để nộp cho các tạp chí quốc tế. Khóa học này không chỉ hỗ trợ hoàn thành DBA (by Publication mode) mà còn nâng cao vị thế học thuật và chuyên môn của nghiên cứu sinh thông qua việc xuất bản.

14. Xuất bản công trình nghiên cứu thành ấn phẩm quốc tế

Sau khi hoàn thành thành công trình nghiên cứu tiến sĩ và tham gia lớp học “How to Publish Your Research Paper”, nghiên cứu sinh DBA (by Publication mode) được trang bị để chuyển đổi luận án đã hoàn thành của mình thành một ấn phẩm quốc tế.

Quy trình này bao gồm một số bước quan trọng:

  • Tinh chỉnh luận án: Bài báo nghiên cứu phải được cô đọng và điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu về định dạng và phong cách luận của các tạp chí học thuật. Điều này bao gồm việc tinh chỉnh tóm tắt, tập trung vào các phát hiện chính và đảm bảo bài báo làm nổi bật các yếu tố có tác động nhất của nghiên cứu.
  • Lựa chọn tạp chí phù hợp: Nghiên cứu sinh sẽ được hướng dẫn lựa chọn các tạp chí có uy tín trong lĩnh vực của mình. Quy trình lựa chọn có tính đến các yếu tố như hệ số tác động của tạp chí, đối tượng mục tiêu và mức độ liên quan đến nghiên cứu của nghiên cứu sinh .
  • Chuẩn bị nộp bài báo: Nghiên cứu sinh nhận được sự hỗ trợ chi tiết trong việc chuẩn bị bài báo để nộp, bao gồm điều chỉnh định dạng, căn chỉnh trích dẫn và tuân thủ các hướng dẫn cụ thể của tạp chí.
  • Quy trình phản biện: Sau khi nộp bài, nghiên cứu sinh sẽ điều hướng quy trình phản biện, trong đó các chuyên gia trong lĩnh vực sẽ cung cấp phản hồi. SIMI Swiss hỗ trợ nghiên cứu sinh trong việc phản hồi ý kiến đánh giá, thực hiện các sửa đổi cần thiết và nộp lại bài báo nếu cần.
  • Hoàn thiện Xuất bản: Sau khi vượt qua giai đoạn phản biện thành công, nghiên cứu của nghiên cứu sinh sẽ được xuất bản trên một tạp chí quốc tế có uy tín, đạt được sự công nhận toàn cầu cho công trình của họ.

Quá trình này không chỉ giúp nghiên cứu sinh Tiến sĩ đạt được mục tiêu học tập cá nhân mà còn nâng cao uy tín nghề nghiệp của mình bằng cách chia sẻ công trình nghiên cứu trên một nền tảng toàn cầu, góp phần vào những tiến bộ trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

15. Hướng dẫn chỉnh sửa và hỗ trợ định dạng khi có phản hồi từ ban biên tập tạp chí

Sau khi nộp bài nghiên cứu cho một tạp chí quốc tế, ban biên tập của tạp chí thường cung cấp phản hồi, thường đề xuất sửa đổi để cải thiện bài báo trước khi có thể chấp nhận xuất bản. Tại SIMI Swiss, nghiên cứu sinh DBA nhận được hỗ trợ toàn diện để hoàn tất giai đoạn quan trọng này của quy trình xuất bản.

Các hoạt động hỗ trợ bao gồm:

  • Đánh giá chi tiết phản hồi: Các giảng viên hướng dẫn nghiên cứu của SIMI Swiss sẽ giúp nghiên cứu sinh hiểu rõ phản hồi do ban biên tập cung cấp, xác định các lĩnh vực chính cần sửa đổi, cho dù liên quan đến phương pháp luận, trình bày dữ liệu hay tính rõ ràng của các lập luận.
  • Chỉnh sửa bài viết: Nghiên cứu sinh được hướng dẫn từng bước để thực hiện các điều chỉnh cần thiết nhằm củng cố bài nghiên cứu, bao gồm: tinh chỉnh phân tích, sửa lại một số phần hoặc bổ sung những điểm còn thiếu, đồng thời đảm bảo bài viết tuân thủ các tiêu chuẩn của tạp chí.
  • Phản hồi các đánh giá: Nghiên cứu sinh được hướng dẫn phản hồi một cách chuyên nghiệp và hiệu quả trước các ý kiến của người phản biện, bằng cách đưa ra giải thích rõ ràng cho các thay đổi đã thực hiện hoặc lý do giữ lại một số yếu tố nhất định trong nghiên cứu.

Với hướng dẫn mang tính cá nhân hóa và hỗ trợ về định dạng, các nghiên cứu sinh DBA có thể tự tin nộp lại bài báo đã chỉnh sửa, từ đó tăng đáng kể cơ hội được duyệt và xuất bản. Quy trình này đảm bảo rằng các công trình nghiên cứu của học viên đáp ứng các tiêu chuẩn cao của các tạp chí quốc tế, góp phần nâng cao uy tín học thuật và chuyên môn.

16. Hoàn tất quá trình công bố khoa học và tốt nghiệp

Sau khi hoàn tất việc chỉnh sửa và nộp lại bài nghiên cứu cho một tạp chí quốc tế, các nghiên cứu sinh DBA tại SIMI Swiss tiến thêm một bước gần hơn tới giai đoạn cuối của quy trình xuất bản và hoàn thành chương trình tiến sĩ.

Quy trình hoàn thành ấn phẩm khoa học và tốt nghiệp bao gồm các bước sau:

  • Công trình Nghiên cứu được duyệt xuất bản: Khi bài nghiên cứu đã qua chỉnh sửa được chấp nhận đăng trên tạp chí quốc tế, nghiên cứu sinh chính thức ghi dấu ấn với công trình khoa học của mình trên phạm vi quốc tế, khẳng định một thành tựu lớn trong sự nghiệp học thuật.
  • Nộp Công Trình Xuất Bản cho SIMI Swiss: Nghiên cứu cần nộp phiên bản nghiên cứu đã được xuất bản cho SIMI Swiss như một phần trong yêu cầu tốt nghiệp chương trình tiến sĩ. Việc này minh chứng rằng nghiên cứu sinh đã đáp ứng tiêu chuẩn của chương trình về đóng góp khoa học.
  • Phê Duyệt Tốt Nghiệp: Sau khi kiểm chứng việc xuất bản và hoàn tất các yêu cầu học thuật, SIMI Swiss sẽ chính thức xác nhận đủ điều kiện tốt nghiệp cho nghiên cứu sinh. Quy trình này bao gồm một đợt đánh giá cuối cùng từ hội đồng khoa học nhằm bảo đảm rằng tất cả các yêu cầu từ chương trình học, nghiên cứu đến xuất bản đều được hoàn thành.
  • Lễ Tốt Nghiệp: Nghiên cứu sinh sẽ được trao văn bằng kép Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (DBA) từ SIMI Swiss và đại học UITM. Học viên có thể tham gia lễ tốt nghiệp để chia vui cùng bạn bè, người hướng dẫn và giảng viên.

Việc hoàn tất quá trình xuất bản giúp nghiên cứu sinh DBA khẳng định những đóng góp quý báu cho cộng đồng học thuật và lĩnh vực chuyên môn, nâng cao triển vọng nghề nghiệp và uy tín khoa học. Thành công trong việc xuất bản đánh dấu đỉnh cao của hành trình tiến sĩ, mang lại niềm tự hào và giá trị bền vững cho sự nghiệp học thuật của học viên.

Các môn học &
Learning Outcomes

1. Developing Research Capability (R/618/5992)

Mục tiêu của môn học này là trang bị cho người học hiểu biết toàn diện về vai trò của nghiên cứu trong việc giải quyết vấn đề trên nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời phát triển năng lực đánh giá các tri thức hiện có để đưa ra cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo.

Môn học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 60 UK/30 ECTS Credits và là một Swiss Doctoral Award từ SIMI Swiss.

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Advanced Research Design and Methodologies (L/618/5991)

Mục tiêu của môn học này là thu thập và phân tích dữ liệu, một phần không thể thiếu của chương trình Tiến sĩ/Tiến sĩ Khoa học. Môn học này được thiết kế nhằm nâng cao kiến thức về các phương pháp nghiên cứu, đồng thời giới thiệu các thiết kế nghiên cứu phức tạp và phương pháp tiên tiến để phân tích, diễn giải tài liệu, cũng như các phương pháp phân tích ở cấp độ cao hơn đối với dữ liệu định tính và định lượng phức tạp. Đặc biệt, môn học sẽ tập trung vào các công cụ có sẵn để phân tích dữ liệu và người học sẽ được giới thiệu một loạt các công cụ phân tích dữ liệu, có thể áp dụng trong nghiên cứu trên nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau.

Môn học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 60 UK/30 ECTS Credits và là một Swiss Doctoral Award từ SIMI Swiss.

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ là một bài tập toàn diện cuối khoá dành riêng cho học viên DBA. Nó được thiết kế để tổng hợp kiến thức và kỹ năng mà học viên đã tích lũy trong suốt quá trình học. Khác với các bài thi hoặc môn học truyền thống, luận án yêu cầu nghiên cứu sinh áp dụng những gì họ đã học vào một vấn đề hoặc thách thức trong thực tiễn mà mình đang đối mặt.

Đặc điểm chính của Luận án Tiến sĩ:

  • Ứng dụng thực tiễn: Luận án thường liên quan đến việc giải quyết một vấn đề kinh doanh thực tế, thực hiện nghiên cứu hoặc phát triển kế hoạch chiến lược cho một tổ chức thực tế hoặc giả định.
  • Tích hợp kiến thức: Học viên DBA phải tích hợp và áp dụng các nhóm kiến thức từ nhiều môn học, thể hiện khả năng tổng hợp thông tin và sử dụng nó một cách hiệu quả trong bối cảnh của chính mình.
  • Cấu trúc nghiên cứu trong một Luận án: Luận án bên cạnh các luận giải phải bao gồm một phần nghiên cứu đánh giá tổng hợp. Phần nghiên cứu này học viên phải thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu để hỗ trợ cho những luận điểm của mình.
  • Trình bày và bảo vệ: Sau khi hoàn thành việc nghiên cứu, học viên DBA sẽ trình bày luận án trước hội đồng hoặc ghi hình trực tuyến để gửi về trường.

Lợi ích đạt được sau khi hoàn thành Luận án Tiến sĩ:

  • Kinh nghiệm thực tiễn: Học viên DBA có được kinh nghiệm thực tiễn khi đương đầu với các vấn đề hoặc tình huống kinh doanh thực tế.
  • Phát triển kỹ năng: việc nghiên cứu giúp học viên rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, nghiên cứu và giao tiếp.
  • Luận án hoàn thành đóng vai trò như một hồ sơ năng lực: Luận án hoàn thành có thể được dùng để thể hiện khả năng nghiên cứu của nghiên cứu sinh DBA, hữu ích trong chính doanh nghiệp của mình và thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Cơ hội mở rộng kết nối: Các luận án thường liên quan đến sự hợp tác với các chuyên gia trong ngành, mở rộng mạng lưới chuyên môn của nghiên cứu sinh.

Trong suốt quá trình hình thành Luận án Tiến sĩ sẽ được hỗ trợ bởi trợ giảng nghiên cứu và hệ thống hỗ trợ tiếng Anh, hỗ trợ học thuật của London Academy of Sciences Việt Nam. London Academy of Sciences (LAS) Việt Nam là thành viên của Lodon Academy of Sciences Vương Quốc Anh. LAS Việt Nam là hệ thống hỗ trợ học thuật đầu tiên của Việt Nam và cũng là đơn vị duy nhất đạt kiểm định quốc tế cho hệ thống hỗ trợ học thuật. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Giảng viên hướng dẫn nghiên cứu và Hỗ trợ xuất bản

Chúng tôi áp dụng mô hình “Modular Supervision” để tối ưu hóa kết quả nghiên cứu của học viên.

1. Mô hình Modular Supervision

Cấu trúc: Mô hình hướng dẫn theo từng mô-đun là mô hình mà quy trình hướng dẫn nghiên cứu sẽ chia nhỏ thành các mô-đun khác nhau. Với mỗi mô-đun (như một chương hoặc một phần cụ thể) sẽ được hướng dẫn bởi một giảng viên hướng dẫn có chuyên môn trong ngành.

Ví dụ, một giảng viên hướng dẫn có thể hướng dẫn phần giới thiệu và tổng quan tài liệu, trong khi giảng viên khác tập trung vào phương pháp nghiên cứu, và một giảng viên thứ ba hướng dẫn phần phân tích dữ liệu và kết quả. Cách tiếp cận có tổ chức này đảm bảo rằng mỗi phần của nghiên cứu nhận được tính chuyên môn cao, phù hợp với yêu cầu cụ thể của nghiên cứu.

Lợi ích mang lại:

  1. Chuyên môn hóa và Hướng dẫn Chuyên sâu:

    • Chuyên môn chuyên sâu: Mỗi mô-đun được hướng dẫn bởi một chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể, đảm bảo rằng nghiên cứu sinh nhận được lời khuyên chất lượng cao và chuyên sâu, phù hợp với yêu cầu đặc thù của từng phần nghiên cứu.
    • Nâng cao chất lượng: Các giảng viên hướng dẫn có chuyên môn sâu có thể cung cấp những hiểu biết sâu sắc hơn và phản hồi tinh tế hơn, nâng cao tổng thể chất lượng nghiên cứu.
  2. Hỗ trợ Tập trung và Hiệu quả:
    • Phân định trách nhiệm rõ ràng: Việc phân chia các phần cụ thể cho các giảng viên hướng dẫn khác nhau giúp xác định rõ vai trò, giảm thiểu chồng chéo và tránh nhầm lẫn.
    • Phản hồi nhanh chóng: Với mô hình này, nghiên cứu sinh có thể nhận được phản hồi đúng thời điểm và sát thực tế, giúp duy trì nhịp độ tiến bộ trong nghiên cứu.
  3. Đảm bảo Bao quát Toàn Diện:
    • Phát triển nghiên cứu Toàn diện: Mỗi mô-đun được xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh của nghiên cứu được phát triển tốt và đồng bộ.
    • Góc nghiên cứu đa chiều: Việc tiếp xúc với nhiều giảng viên hướng dẫn mang đến nhiều quan điểm và phương pháp khác nhau, làm phong phú thêm quy trình nghiên cứu.
  4. Linh hoạt và Thích ứng:
    • Hướng dẫn Linh hoạt: Khi nghiên cứu tiến triển, cách tiếp cận mô-đun cho phép điều chỉnh trong hướng dẫn. Nếu một phần cụ thể cần nhiều sự chú ý hơn, có thể phân bổ thêm chuyên môn mà không làm gián đoạn toàn bộ khuôn khổ hướng dẫn.
    • Khả năng Mở rộng: Mô hình này có thể mở rộng để đáp ứng các mức độ phức tạp nghiên cứu và nhu cầu của nghiên cứu sinh khác nhau, làm cho nó phù hợp với nhiều dự án tiến sĩ.
  5. Tăng cường Hợp tác và Kết nối:

    • Môi trường Hợp tác: Hoàn thiện nghiên cứu với nhiều giảng viên hướng dẫn thúc đẩy một môi trường học thuật hợp tác, khuyến khích các phương pháp liên ngành và giải pháp sáng tạo.
    • Mạng lưới Chuyên môn: Nghiên cứu sinh xây dựng mối quan hệ với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực của nghiên cứu sinh, mở rộng mạng lưới chuyên môn và tạo ra nhiều cơ hội hơn cho việc hướng dẫn và hợp tác.
  6. Quản lý Hiệu quả khối lượng công việc:
    • Cân bằng khối lượng công việc: Phân bổ hướng dẫn trên các mô-đun giúp quản lý khối lượng công việc hiệu quả hơn cho cả giáo viên hướng dẫn và nghiên cứu sinh, ngăn ngừa kiệt sức và đảm bảo năng suất bền vững.
    • Tối ưu hóa nguồn lực: Các tổ chức có thể sử dụng tài nguyên học thuật tốt hơn bằng cách kết hợp thế mạnh của giảng viên hướng dẫn với các nhu cầu nghiên cứu cụ thể.
  7. Trải nghiệm Học tập Cá nhân hóa:

    • Hỗ trợ Cá nhân hóa: Nghiên cứu sinh nhận được hướng dẫn cá nhân hóa phù hợp với sở thích và thế mạnh nghiên cứu, tạo điều kiện cho một trải nghiệm học tập hấp dẫn và hỗ trợ hơn.
    • Phát triển Kỹ năng: Tiếp xúc với chuyên môn của các giảng viên hướng dẫn khác nhau giúp nghiên cứu sinh phát triển bộ kỹ năng rộng hơn và hiểu biết toàn diện hơn về đề tài nghiên cứu của mình.

Kết luận: Mô hình hướng dẫn nghiên cứu theo từng Mô-đun cung cấp một cách tiếp cận có tổ chức và linh hoạt cho việc hướng dẫn luận án tiến sĩ, tận dụng chuyên môn chuyên biệt để nâng cao chất lượng và hiệu quả của quy trình nghiên cứu. Bằng cách chia nhỏ việc hướng dẫn thành các mô-đun dễ quản lý, mô hình này đảm bảo sự bao quát toàn diện, khuyến khích hợp tác và cung cấp hỗ trợ cá nhân hóa, cuối cùng góp phần vào việc hoàn thành thành công các nghiên cứu tiến sĩ chất lượng cao.

2. Quy trình Hướng dẫn Nghiên cứu

SIMI Swiss hiểu rằng việc cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn cho các ứng viên tiến sĩ trong suốt quá trình nghiên cứu và công bố quốc tế không chỉ giảm bớt căng thẳng và thách thức không cần thiết cho các ứng viên mà còn đóng góp những nghiên cứu có giá trị và chất lượng cao cho xã hội.

Với Mô hình Hướng dẫn Nghiên cứu theo từng Mô-đun, các ứng viên tiến sĩ sẽ từng bước hoàn thiện nghiên cứu của mình, xuất bản các bài báo quốc tế và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của SIMI Swiss.

Tìm hiểu thêm về Quy trình hướng dẫn Nghiên cứu TẠI ĐÂY.

3. Hướng dẫn Công bố Nghiên cứu

Chương trình Tiến sĩ theo định hướng công bố nghiên cứu quốc tế của SIMI Swiss với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ đội ngũ hỗ trợ học thuật của London Academy of Sciences Việt Nam, giúp nghiên cứu sinh không chỉ hoàn thành nghiên cứu mà còn thành công trong việc xuất bản hai bài báo quốc tế. Quy trình hướng dẫn xuất bản quốc tế tại SIMI Swiss được thực hiện qua các bước sau:

(1) Hướng dẫn chọn tạp chí phù hợp

(2) Cung cấp mẫu và phương pháp để hoàn thành việc nộp bài

(3) Nộp bài báo cho tạp chí

(4) Hướng dẫn sửa đổi dựa trên phản hồi từ ban biên tập của tạp chí

(5) Hoàn thiện bài báo để xuất bản

HỆ THỐNG HỖ TRỢ HỌC THUẬT

Hệ thống Hỗ trợ được phát triển với mục tiêu “Giảm khó khăn, tăng hiệu quả”, giúp học viên vượt qua những thách thức trong quá trình học tập và nghiên cứu.

1. Trợ giảng địa phương giúp hiểu bài sâu

Tuỳ thuộc vào từng chương trình, với những môn học có tính chất ứng dụng, Trợ giảng giúp học viên hiểu sâu về nội dung đào tạo của giảng viên SIMI Swiss, giúp làm rõ các khái niệm khó cũng như bổ sung các ứng dụng kiến thức trong môi trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các trợ giảng Việt Nam cũng được yêu cầu tham gia lớp Live Class cùng giảng viên nước ngoài và học viên để đồng quan điểm giảng dạy cũng như hiểu các yêu cầu của môn học.

Trợ giảng sẽ đồng hành cùng học viên trong từng môn học và hỗ trợ:

  • Hướng dẫn: Trợ giảng Việt Nam giúp học viên hiểu rõ hơn về các khái niệm phức tạp và áp dụng vào bối cảnh địa phương.
  • Hỗ trợ Tiếng Anh: Đối với những nghiên cứu sinh còn hơi yếu tiếng Anh, trợ giảng sẽ giải thích lại hoặc làm cầu nối giữa học viên và giảng viên của SIMI Swiss.
  • Thích ứng nhóm kiến thức vào môi trường văn hóa: Cùng là một nhóm kiến thức nhưng việc ứng dụng có thể khác nhau tuỳ thuộc vào từng môi trường kinh doanh và văn hoá bản địa. Trợ giảng sẽ giúp học viên điều chỉnh các nhóm kiến thức vào môi trường Việt Nam, nơi mà các giảng viên quốc tế sẽ khó thấu hiểu khi triển khai bài giảng.
  • Bổ sung Tài liệu: Trợ giảng bổ sung các học liệu và tài liệu chuyên ngành theo kinh nghiệm cũng như các tài liệu ứng dụng sát với môi trường Việt Nam.
  • Hướng dẫn phát triển dàn ý và định hướng bài tập cuối môn: Trợ giảng cung cấp cho nghiên cứu sinh DBA dàn bài cũng như các định hướng cần thiết để học viên phát triển bài tập cuối môn mà không bị lạc đề cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe của SIMI Swiss.
  • Hỗ trợ liên tục: Trợ giảng hỗ trợ học tập liên tục trong suốt môn học, đảm bảo nghiên cứu sinh tiến bộ và giải quyết kịp thời những khó khăn về học thuật mà nghiên cứu sinh DBA đang vấp phải.

Tham khảo:

  • Tìm hiểu thêm về sự hỗ trợ từ trợ giảng theo quy định của SIMI Swiss TẠI ĐÂY;
  • Tìm hiểu thêm về hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật từ London Academy of Sciences Việt Nam TẠI ĐÂY.
2. Hướng dẫn phát triển định hướng bài tập cuối môn

Chương trình DBA (By Publication mode) của SIMI là một chương trình được kiểm định và có yêu cầu tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt. Để giúp nghiên cứu sinh hiểu rõ các tiêu chuẩn này và phát triển bài tập cuối môn đúng với yêu cầu, các trợ giảng Việt Nam sẽ hỗ trợ học viên thông qua việc cung cấp các định hướng, biểu mẫu và các hỗ trợ cần thiết.

Lưu ý: Các trợ giảng và hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật chỉ hỗ trợ và không làm thay. Học viên DBA vẫn chịu trách nhiệm hoàn thành bài tập của mình và chịu trách nhiệm về kết quả đạt được.

3. Hỗ trợ tiếng Anh

Tất cả các chương trình tại SIMI Swiss đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, và SIMI Swiss nhận thấy rằng ngôn ngữ không phải là yếu tố quyết định chính đến sự thành công trong một chương trình DBA—Tiếng Anh chỉ là một phương tiện để giảng viên truyền đạt kiến thức.

Để giúp nghiên cứu sinh tự tin vượt qua mọi thách thức với tiếng Anh, đặc biệt là ngôn ngữ chuyên ngành của các khóa học DBA, đội ngũ hỗ trợ học thuật địa phương cung cấp sự trợ giúp thông qua nhiều hoạt động khác nhau.

Mỗi khóa học đều có trợ giảng địa phương, người sẽ hỗ trợ nghiên cứu sinh trong suốt chương trình học, đóng vai trò là cầu nối giữa nghiên cứu sinh và giảng viên để phá vỡ rào cản ngôn ngữ.

4. Hỗ trợ phong cách viết luận APA/Harvard

Ở bậc Tiến sĩ, đặc biệt là trong chương trình DBA, nghiên cứu sinh được yêu cầu viết bài tập theo các tiêu chuẩn quốc tế như APA hoặc Harvard. Đối với một số nghiên cứu sinh, đây có thể là một thách thức lớn.

Hiểu được điều này, SIMI Swiss đã phát triển các hướng dẫn chi tiết và với sự hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam, học viên DBA sẽ nhận được sự hướng dẫn chuyên sâu và hỗ trợ định dạng trước khi nộp bài tập cho SIMI Swiss.

Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.

5. Cung cấp các biểu mẫu, định dạng tiêu chuẩn để hỗ trợ quá trình làm bài và luận án Tiến sĩ

Đối tác địa phương của SIMI Swiss hỗ trợ học viên học chương trình DBA các biểu mẫu và các định dạng tiêu chuẩn để học viên có thể dùng ngay khi:

  • Làm bài tập trên lớp
  • Làm bài tập nhóm
  • Làm bài tập cuối kỳ
  • Làm Doctoral Thesis
  • Bảo vệ luận án Tiến sĩ

Cập nhật kiến thức và hoạt động Networking

Cập nhật các xu hướng trong ngành và mở rộng mạng lưới của bạn thông qua các buổi chia sẻ kiến thức và hoạt động Networking của SIMI Swiss.

1. Tham gia Colloquium để Cập nhật Tri thức

Những gì thường được học từ sách giáo khoa có thể đã lỗi thời vài năm. Nhận thức được điều này, nghiên cứu sinh trong chương trình DBA (by Publication mode) tham gia vào các hội thảo (Colloquiums) được thiết kế để trang bị cho họ kiến thức và xu hướng mới nhất, mà họ có thể áp dụng ngay vào công việc và các hoạt động chuyên nghiệp của mình.

SIMI Swiss sở hữu Swiss Colloquium, và với sự hỗ trợ của các trường đại học đối tác, các hội thảo này được tổ chức thường xuyên. Tất cả nghiên cứu sinh PhD đều tự động được tham gia vào các sự kiện này, với chi phí được bao gồm hoàn toàn trong học phí của họ.

Lợi ích của các hội thảo từ SIMI Swiss:

  • Thông tin ngành mới nhất: Các hội thảo cung cấp kiến thức cập nhật về các xu hướng hiện tại, nghiên cứu và phát triển, đảm bảo nghiên cứu sinh luôn ở vị trí tiên phong trong lĩnh vực của họ.
  • Cơ hội kết nối: Các sự kiện này cung cấp nền tảng để kết nối với các chuyên gia trong ngành, bạn bè và chuyên gia, thúc đẩy mối quan hệ có thể dẫn đến các hợp tác và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
  • Nâng cao trải nghiệm học tập: Tham gia vào các cuộc thảo luận và trình bày trong các hội thảo giúp nâng cao hiểu biết và cho phép nghiên cứu sinh áp dụng kiến thức lý thuyết vào các tình huống thực tế.
  • Phát triển kỹ năng: Tham gia các hội thảo giúp cải thiện các kỹ năng thiết yếu như nói trước công chúng, tư duy phản biện và diễn đạt ý tưởng một cách rõ ràng.
  • Quan điểm toàn cầu: Với sự đóng góp từ các chuyên gia quốc tế, các hội thảo của SIMI Swiss mở rộng quan điểm đa dạng cho nghiên cứu sinh, giúp họ hiểu biết toàn cầu hơn.
  • Phát Triển Nghề Nghiệp: Tham dự hoặc trình bày tại các hội thảo nâng cao hồ sơ nghề nghiệp của một cá nhân, thể hiện cam kết với việc học hỏi liên tục và chuyên môn trong các lĩnh vực quản trị kinh doanh.
  • Công nhận học thuật: Tham gia vào các sự kiện này nâng cao giá trị hồ sơ học thuật của nghiên cứu sinh, làm cho hồ sơ có tính cạnh tranh hơn trên thị trường lao động.

Để biết thêm thông tin về Swiss Colloqium, hãy xem TẠI ĐÂY.

2. Tham gia Networking để Mở rộng Hợp tác

Một nhà lãnh đạo kinh doanh khó có thể thành công nếu không có một mạng lưới chuyên nghiệp vững mạnh và hệ thống hỗ trợ. Nhận thức được điều này, nghiên cứu sinh DBA tham gia vào các hoạt động mạng lưới được tích hợp liền mạch vào trải nghiệm học tập của họ. Ngoài ra, các sự kiện chuyên biệt được tổ chức với sự hỗ trợ của các đối tác địa phương và khu vực nhằm nâng cao cơ hội kết nối chuyên nghiệp của họ.

Lợi ích của Business Networking từ SIMI Swiss cho nghiên cứu sinh DBA:

  • Cơ hội nghề nghiệp: Các hoạt động Networking của SIMI Swiss kết nối nghiên cứu sinh DBA với các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành, mở ra cơ hội cho các đề nghị công việc, thực tập và hợp tác.
  • Thông tin chuyên ngành: Thông qua hoạt động Networking, nghiên cứu sinh có được kiến thức nội bộ, xu hướng hiện tại và động lực thị trường, làm phong phú thêm hiểu biết của họ về bối cảnh kinh doanh.
  • Phát triển kỹ năng: Tham gia các hoạt động Networking giúp nâng cao các kỹ năng thiết yếu như giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ, tất cả đều quan trọng cho sự thành công trong kinh doanh.
  • Mở rộng mạng lưới chuyên gia và doanh nghiệp: Các sự kiện này cung cấp nền tảng cho nghiên cứu sinh xây dựng các mối quan hệ quý giá với bạn bè, người hướng dẫn và các đối tác kinh doanh tiềm năng, thúc đẩy các mối quan hệ chuyên nghiệp lâu dài.
  • Ứng dụng vào thực tiễn: Hoạt động này cho phép nghiên cứu sinh áp dụng kiến thức trên lớp vào các tình huống thực tế, thử nghiệm các lý thuyết và chiến lược trong các bối cảnh thực tiễn.
  • Giao thoa nền văn hóa: Thông qua việc tương tác với các chuyên gia từ các nền tảng khác nhau, giúp mở rộng quan điểm văn hóa và hiểu biết của nghiên cứu sinh về các thực tiễn kinh doanh toàn cầu.
  • Xây dựng sự tự tin: Tham gia thường xuyên vào các sự kiện Networking giúp nghiên cứu sinh tự tin hơn khi tương tác với các chuyên gia, dễ dàng hơn trong việc điều hướng thế giới kinh doanh.

Để biết thêm thông tin về Business Networking cho nghiên cứu sinh DBA, hãy xem TẠI ĐÂY.

3. Bổ sung 7 khóa học Level 8 Diploma in Strategic Management and Business Practice cung cấp kiến thức cần thiết để phát triển luận án

Chúng tôi hiểu rằng, việc bổ sung kiến thức nền tảng ở cấp độ Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh đặc biệt quan trọng cho nghiên cứu sinh chương trình DBA, khi nó phục vụ đồng thời 2 mục tiêu là cung cấp kiến thức nền tảng để sử dụng trong môi trường làm việc và sử dụng kiến thức này để tiến hành làm luận án Tiến sĩ.

DBA  (By Publication mode) là chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh cung cấp các môn học tương thích với khung năng lực quốc gia ở cấp độ Tiến sĩ và các môn học này được cung cấp tích hợp ngay trong chương trình để giúp học viên có nguồn tài liệu tham khảo phong phú và có thể dùng chính các tài liệu này để giảng dạy sau khi ra trường khi từng môn học là một Micro Credential độc lập (trị giá 2,250 CHF/ 1 micro credentials nếu triển khai độc lập).

7 môn học được trang bị bao gồm đầy đủ Syllabus, bài giảng, học liệu, bài thi, bài ôn tập ở cấp độ Tiến sĩ bao gồm:

DBA 1: Developing Strategic Management and Leadership Potential:

Tài liệu này sẽ giúp học viên DBA định vị chiến lược, lựa chọn và thực thi chiến lược. Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

DBA 2: Managing Strategic Change

Tài liệu này sẽ trang bị khả năng dẫn dắt tổ chức, khả năng lập kế hoạch cũng như dẫn dắt sự thay đổi nhằm triển khai hiệu quả kế hoạch chiến lược mà mình đã xây dựng và triển khai. Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

DBA 3: Project Development, Planning and Management

Tài liệu này sẽ trang bị những mô hình quản trị nhân sự hiện đại cũng như những dịch chuyển xu hướng về nguồn nhân lực trong bối cảnh các doanh nghiệp cần tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải gia tăng năng suất lao động. Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

DBA 4: Developing Research Capability

Tài liệu này sẽ trang bị các kỹ thuật phân tích và các lý thuyết/mô hình kế toán quản trị, nhóm kiến thức và năng lực đánh giá quy trình lập ngân sách, đề xuất nguồn tài trợ và thẩm định các lựa chọn đầu tư. Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

DBA 5: Strategic Financial Management 

Tài liệu này trang bị các kiến thức giúp học viên phát triển và thiết kế đề cương nghiên cứu, khả năng triển khai nghiên cứu và biết cách hình thành một nghiên cứu hoàn chỉnh. Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

DBA 6: Strategic Human Resource Management

Tài liệu này trang bị kiến thức và kỹ năng về cách quản lý chiến lược nguồn nhân lực hiệu quả hỗ trợ việc đạt được các mục tiêu của tổ chức trong các bối cảnh khác nhau. Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

DBA 7: Entrepreneurship and Innovation

Tài liệu này trang bị kiến thức và kỹ năng của học viên DBA về quy trình kinh doanh và chiến lược liên quan đến doanh nghiệp và tinh thần kinh doanh, phát triển kiến ​​thức về doanh nghiệp và tinh thần kinh doanh trong bối cảnh toàn cầu. Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Bổ sung 30 khoá học tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia

Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia (National Occupation Standards) là một tiêu chuẩn quan trọng để đảm bảo các chương trình giáo dục đáp ứng nhu cầu của nơi làm việc. Chương trình DBA Swiss hoàn toàn phù hợp với vị trí Operational Research Specialist theo khung năng lực quốc gia. Vì là học liệu được kiểm định và tương thích với khung năng lực quốc gia nên học viên có thể dùng học liệu này để lấy thêm văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc và Châu Âu.

Ngoài chương trình DBA với cấu trúc hoàn chỉnh, nghiên cứu sinh DBA còn có cơ hội tiếp cận thêm 30 mô-đun tương tác tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia, phủ tất cả các chuyên ngành. Kho kiến thức mở rộng này là hệ thống độc quyền của SIMI Swiss, cho phép nghiên cứu sinh DBA sử dụng không chỉ để nâng cao kiến thức mà còn tích luỹ để đạt các chứng nhận chuyên gia cấp độ thạc sĩ (Level 7 Recognized Competency).

Khác với các tài liệu học tập thông thường, đây là hệ thống đào tạo tương tác và thiết kế hoàn chỉnh, độc quyền của SIMI Swiss và chỉ dành riêng cho học viên DBA Swiss. Hệ thống bài giảng được thiết kế tương tác với mô hình sư phạm độc đáo giúp học viên hiểu bài ngay sau khi rời máy.

  • Tìm hiểu thêm về hệ thống Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia TẠI ĐÂY

30 module tương tác giúp nâng cao kiến thức và tự động tích lũy 30 Level 7 EQF Professional Recognized riêng biệt bao gồm (Nguyên bản tiếng Anh):

  1. Qualities of effective leadership: Learners will explore the making and developing of powerful leaders.
  2. Developing interpersonal skills: Connecting and bonding with people within the commercial sectors is extremely important for good business. This module trains learners in skills to improve and enhance communication techniques to create strong bonds.
  3. Motivating and influencing people: Inspiring people to create a unity of direction within business.
  4. Making decisions: Doing the right things in the right way at the right time. Learners will look at the process of making a good decision.
  5. Creativity and problem-solving: Do problems pose a threat or are they an opportunity to improve? Here, learners will figure out how to turn a problem into an advantage.
  6. Studying and using management theories: There are many theories concerned with management and the various models developed from these theories. This module looks over these theories with real-life examples.
  7. The external operating environment of business: Planning for influences on the business outside your control.
  8. Culture and ethics: The culture and ethics involved in the business world today.
  9. Governance and directorships: Structuring and controlling a business in a professional way.
  10. Analysing the competition: What are my competitors doing, how are they doing it, and why are they doing it? Reviewing and analysing competitors’ actions to enhance managerial roles.
  11. Marketing strategy: Creating an effective and successful market presence. Looking at the development of marketing strategies to create successful marketing campaigns.
  12. High performance sales: Learners will grasp the key elements of successful selling.
  13. E-Marketing communication: Understanding and using effective electronic messages to market.
  14. Customers and their needs: Ensuring that your customers are recognised and valued.
  15. Strategic human resource management: Human Resource Management must play a central role in the strategy of any organization. It is concerned with people as an asset of the business.
  16. Recruiting and CPD: Getting the best people. Developing the best people. Keeping the best people.
  17. Measuring and rewarding performance: Knowing and measuring how your people are performing.
  18. Interpreting business accounts: Using and understanding the litmus tests of business health.
  19. Tools of financial analysis: Resources, tools, and techniques to keep a finger on the pulse of the business.
  20. Managing cash and working capital: Cash, cash flow, and working capital. The lifeblood of business.
  21. Exercises in quantitative techniques: How to use and understand key figures.
  22. Impact of technology on business: Analyse and exploit the role of e-business within a business sector.
  23. Innovation and R&D: Creating commercial advantage from innovation and research.
  24. Implementing and managing quality systems: Right first time, right every time. The place of quality in business strategy.
  25. Strategic planning tools: Resources, tools, and ideas to help create an effective business strategy.
  26. Strategic and systems management: Options for strategic direction. Making the right choices for your business.
  27. The business plan: Creating a plan that targets the stated aims and objectives of a business.
  28. Developing high-performance teams: Cohesion and teamwork that enhances business performance.
  29. Managing projects: Getting things done. Using the right tools to run projects.
  30. Strategies for growth: This module explores the different ideas of growth and the various tools, measures, and controls at a manager’s disposal in planning for growth.

 

5. Bổ sung 30 webinars tương thích với 30 module bài giảng và khung năng lực nghề nghiệp quốc gia

Ngoài các bài học toàn diện với các hoạt động tương tác tích hợp sẵn, học viên DBA của Swiss Doctorate còn được bổ sung 30 webinars giúp hiểu sâu module bài giảng cũng như tích hợp kiến thức với Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia. Sự kết hợp hoàn hảo giữa module bài giảng tương tác và webinars giúp bất kỳ học viên DBA nào sau khi tốt nghiệp đều có thể có nhóm kiến thức được quy định cho vị trí Operational Research Specialist.

30 video webinars bao gồm (nguyên bản tiếng Anh):

  1. Webinar – Qualities of effective leadership: Learners will explore the making and developing of powerful leaders.
  2. Webinar – Developing interpersonal skills: Connecting and bonding with people within the commercial sectors is extremely important for good business. This module trains learners in skills to improve and enhance communication techniques to create strong bonds.
  3. Webinar – Motivating and influencing people: Inspiring people to create a unity of direction within business.
  4. Webinar – Making decisions: Doing the right things in the right way at the right time. Learners will look at the process of making a good decision.
  5. Webinar – Creativity and problem-solving: Do problems pose a threat or are they an opportunity to improve? Here, learners will figure out how to turn a problem into an advantage.
  6. Webinar – Studying and using management theories: There are many theories concerned with management and the various models developed from these theories. This module looks over these theories with real-life examples.
  7. Webinar – The external operating environment of business: Planning for influences on the business outside your control.
  8. Webinar – Culture and ethics: The culture and ethics involved in the business world today.
  9. Webinar – Governance and directorships: Structuring and controlling a business in a professional way.
  10. Webinar – Analysing the competition: What are my competitors doing, how are they doing it, and why are they doing it? Reviewing and analysing competitors’ actions to enhance managerial roles.
  11. Webinar – Marketing strategy: Creating an effective and successful market presence. Looking at the development of marketing strategies to create successful marketing campaigns.
  12. Webinar – High performance sales: Learners will grasp the key elements of successful selling.
  13. Webinar – E-Marketing communication: Understanding and using effective electronic messages to market.
  14. Webinar – Customers and their needs: Ensuring that your customers are recognised and valued.
  15. Webinar – Strategic human resource management: Human Resource Management must play a central role in the strategy of any organization. It is concerned with people as an asset of the business.
  16. Webinar – Recruiting and CPD: Getting the best people. Developing the best people. Keeping the best people.
  17. Webinar – Measuring and rewarding performance: Knowing and measuring how your people are performing.
  18. Webinar – Interpreting business accounts: Using and understanding the litmus tests of business health.
  19. Webinar – Tools of financial analysis: Resources, tools, and techniques to keep a finger on the pulse of the business.
  20. Webinar – Managing cash and working capital: Cash, cash flow, and working capital. The lifeblood of business.
  21. Webinar – Exercises in quantitative techniques: How to use and understand key figures.
  22. Webinar – Impact of technology on business: Analyse and exploit the role of e-business within a business sector.
  23. Webinar – Innovation and R&D: Creating commercial advantage from innovation and research.
  24. Webinar – Implementing and managing quality systems: Right first time, right every time. The place of quality in business strategy.
  25. Webinar – Strategic planning tools: Resources, tools, and ideas to help create an effective business strategy.
  26. Webinar – Strategic and systems management: Options for strategic direction. Making the right choices for your business.
  27. Webinar – The business plan: Creating a plan that targets the stated aims and objectives of a business.
  28. Webinar – Developing high-performance teams: Cohesion and teamwork that enhances business performance.
  29. Webinar – Managing projects: Getting things done. Using the right tools to run projects.
  30. Webinar – Strategies for growth: This module explores the different ideas of growth and the various tools, measures, and controls at a manager’s disposal in planning for growth.
6. Tích luỹ 30 chứng nhận chuyên gia Level 7 EQF sau khi tốt nghiệp

Mặc dù bằng DBA là minh chứng quan trọng về thành tích học thuật ở cấp độ Tiến sĩ, tuy nhiên, tại môi trường làm việc, việc công nhận năng lực cho từng vị trí cụ thể cũng góp phần rất quan trọng cho sự thành công của một nghiên cứu sinh Tiến sĩ.

Là một chương trình được tích hợp Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia, cùng với hệ thống kiến thức bổ sung, nghiên cứu sinh DBA có thể tự học thông qua các bài học tương tác, tham gia các buổi hội thảo trực tuyến (webinars), và làm các bài kiểm tra trực tuyến để đạt được 30 Chứng nhận chuyên gia (Level 7 Professional Recognized). Mỗi Pro Recognized tương ứng với Cấp độ 7 EQF (Cấp độ Thạc sĩ), nêu rõ kết quả học tập, năng lực đạt được và cung cấp chứng chỉ điện tử sau khi hoàn thành.

Tùy theo nhu cầu, nghiên cứu sinh có thể chuyển đổi các e-Professional Certificate sang bản cứng (hard-copy) (với chi phí phát sinh và đây là một tuỳ chọn).

30 Công nhận chuyên gia Level 7 EQF mà học viên có thể tích luỹ trong quá trình học DBA (nguyên bản tiếng Anh):

  1. Level 7 Certified  for Qualities of effective leadership
  2. Level 7 Certified  for Developing interpersonal skills
  3. Level 7 Certified  for Motivating and influencing people
  4. Level 7 Certified  for Making decisions
  5. Level 7 Certified  for Creativity and problem-solving
  6. Level 7 Certified  for Studying and using management theories
  7. Level 7 Certified  for The external operating environment of business
  8. Level 7 Certified  for Culture and ethics
  9. Level 7 Certified  for Governance and directorships
  10. Level 7 Certified  for Analysing the competition
  11. Level 7 Certified  for Marketing strategy
  12. Level 7 Certified  for High performance sales
  13. Level 7 Certified  for E-Marketing communication
  14. Level 7 Certified  for Customers and their needs
  15. Level 7 Certified  for Strategic human resource management
  16. Level 7 Certified  for Recruiting and CPD
  17. Level 7 Certified  for Measuring and rewarding performance
  18. Level 7 Certified  for Interpreting business accounts
  19. Level 7 Certified  for Tools of financial analysis
  20. Level 7 Certified  for Managing cash and working capital
  21. Level 7 Certified  for Exercises in quantitative techniques
  22. Level 7 Certified  for Impact of technology on business
  23. Level 7 Certified  for Innovation and R&D
  24. Level 7 Certified  for Implementing and managing quality systems
  25. Level 7 Certified  for Strategic planning tools
  26. Level 7 Certified  for Strategic and systems management
  27. Level 7 Certified  for The business plan
  28. Level 7 Certified  for Developing high-performance teams
  29. Level 7 Certified  for Managing projects
  30. Level 7 Certified  for Strategies for growth

Xem thêm hướng dẫn tích lũy Chứng nhận chuyên gia TẠI ĐÂY.

7. Thẻ sinh viên Thụy Sĩ do cơ quan thẩm quyền cấp

Học viên Swiss Doctorate được cấp thẻ sinh viên Thuỵ Sĩ. Thẻ sinh viên Thuỵ Sĩ (Swiss Student Card) là thẻ quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi của học viên tương tự như học viên toàn thời gian tại Thuỵ Sĩ đồng thời minh chứng quá trình học tập với một Viện đại học đầy đủ chức năng như SIMI Swiss. Tại Thuỵ Sĩ, chỉ những trường có đầy đủ giấy phép và chức năng mới được cấp thẻ này.

Thẻ sinh viên Thuỵ Sĩ được cấp bởi ISIC Switzerland được cấp cho học viên được kết nối thương hiệu (Co-brand) với SIMI Swiss. Từ 1953, thẻ sinh viên Thuỵ Sĩ ISIC ra đời và là thẻ sinh viên duy nhất được công nhận tại Thuỵ Sĩ.

Học viên chương trình Swiss Doctorate được cấp thẻ này. Học viên Swiss Doctorate có thể sử dụng thẻ này để hưởng các ưu đãi của học viên  viên quốc tế, được ưu đãi, giảm phí và hoặc miễn phí một số dịch vụ độc quyền tại Thuỵ Sĩ và trên toàn cầu.

8. Mẫu bài tập và hướng dẫn định dạng theo tiêu chuẩn của SIMI Swiss

Để hỗ trợ nghiên cứu sinh dễ dàng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của bài tập tại SIMI Swiss, đội ngũ hỗ trợ học thuật từ London Academy of Sciences Việt Nam đã phát triển các mẫu bài tập. Những mẫu này giúp nghiên cứu sinh hoàn thành công việc của mình theo định dạng, cấu trúc và hướng dẫn yêu cầu, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho giảng viên trong việc chấm điểm.

SIMI Swiss
Công nhận &
Kiểm định

1. Thẩm định các kiểm định của Swiss Doctorate và Viện Đại học SIMI Swiss

SIMI là viện đại học đầu tiên tại Zug, Thụy Sĩ, đạt được các chứng nhận quốc tế toàn diện cả ở cấp độ tổ chức và chương trình. Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước quy trình xác minh và kiểm tra các chứng nhận và công nhận của SIMI Swiss. Tất cả các chương trình Swiss Doctorate, thuộc sở hữu của SIMI Swiss, đều được kế thừa các công nhận và kiểm định chất lượng.

  • Xem video này để tìm hiểu cách xác minh các chứng nhận và công nhận của SIMI Swiss [TẠI ĐÂY].
  • Xem hệ thống chứng nhận đầy đủ của SIMI Swiss [TẠI ĐÂY].
2. Thẩm định thông tin trên cổng giáo dục Thuỵ Sĩ

SVEB Switzerland (Schweizerischer Verband für Weiterbildung) là Liên đoàn Giáo dục cho người trưởng thành của Liên Bang Thụy Sĩ. SVEB được công nhận là cơ quan hàng đầu tại Thụy Sĩ trong việc thúc đẩy và hỗ trợ giáo dục bậc cao, học tập suốt đời và phát triển chuyên môn.

Lợi ích của chương trình Swiss Doctorate được công bố trên SVEB:

  • Hiện diện trên cổng Quốc gia & Liên bang: Việc được công bố trên SVEB mang lại cho chương trình Swiss Doctorate sự hiện diện chính thức tại Thụy Sĩ, khẳng định chất lượng và sự tuân thủ theo các tiêu chuẩn giáo dục của Thụy Sĩ.
  • Tăng cường Uy tín: Thành viên và việc được liệt kê trên SVEB nâng cao uy tín của chương trình Swiss Doctorate, làm cho chương trình uy tín hơn với các nghiên cứu sinh tiềm năng và nhà tuyển dụng rất xem trọng việc một chương trình Ph.D in Hospitality Management ​(by Publication mode) có thể công bố trên SVEB.
  • Tiến bộ nghề nghiệp: Các chương trình được liệt kê trên SVEB thường phù hợp với nhu cầu của thị trường việc làm Thụy Sĩ, tăng khả năng tuyển dụng của nghiên cứu sinh tốt nghiệp và hỗ trợ sự tiến bộ nghề nghiệp của họ trong Thụy Sĩ.
  • Tiếp cận mạng lưới rộng lớn hơn: Đăng ký với SVEB giúp chương trình Swiss Doctorate kết nối tốt hơn trong mạng lưới rộng lớn giáo dục Thụy Sĩ bao gồm các tổ chức giáo dục, chuyên gia và nhà tuyển dụng trên khắp Thụy Sĩ, cung cấp cơ hội hợp tác, kết nối và trao đổi kiến thức.
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn của Thụy Sĩ: Xuất hiện trên SVEB đảm bảo rằng các chương trình Swiss Doctorate đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục của SVEB, bao gồm nội dung cập nhật, giảng viên có trình độ và phương pháp giảng dạy hiệu quả, nâng cao trải nghiệm học tập tổng thể cho nghiên cứu sinh.
  • Hỗ trợ học tập suốt đời: Một trong những mục tiêu quan trọng của SVEB là tập trung vào hỗ trợ định hướng học tập suốt đời và việc xuất hiện trên SVEB giúp chương trình Swiss Doctorate​ đạt được mục đích này cho học viên.

Xem chương trình Swiss Doctorate trên SVEB [TẠI ĐÂY].

3. Kiểm định cấp cao nhất (Premier Institution) từ ASIC

SIMI Swiss được công nhận Quốc tế từ ASIC (Accreditation Service for International Schools, Colleges, and Universities) với kiểm định cấp cao nhất (Premier Institution) cho toàn bộ hoạt động đào tạo đại học và sau đại học. Chứng nhận ASIC là một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, được công nhận toàn cầu trong giáo dục quốc tế. Các tổ chức nhận được chứng nhận này phải trải qua quy trình đánh giá bên ngoài độc lập và không thiên vị để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được chấp nhận quốc tế, bao gồm tất cả các khía cạnh của quản trị, quản lý và các chương trình giáo dục. Việc SIMI Swiss đạt được chứng nhận ASIC giúp học viên và các bên liên quan tự tin về một Viện đại học đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cung cấp giáo dục chất lượng cao, cam kết mang lại trải nghiệm an toàn và hiệu quả cho học viên, đồng thời luôn hướng đến hoàn thiện quá trình đào tạo của mình.

Chương trình Swiss Doctorate thừa hưởng toàn bộ kiểm định của ASIC do được triển khai bởi SIMI Swiss.

Về ASIC:

ASIC là một trong những cơ quan kiểm định quốc tế lớn nhất, hoạt động tại hơn 70 quốc gia. ASIC được công nhận tại Vương quốc Anh bởi UKVI – UK Visas and Immigration (một phần của Bộ Nội vụ Chính phủ Anh), đạt chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống Quản lý Chất lượng), và là thành viên chính thức của Mạng lưới Quốc tế về Đảm bảo Chất lượng trong Giáo dục Đại học (INQAAHE). Ngoài ra, ASIC còn là thành viên của BQF (British Quality Foundation), Hiệp hội Trường học Quốc tế (ISA), và là thành viên tổ chức của EDEN (Mạng lưới Học từ xa và Học trực tuyến Châu Âu).

Xác minh chứng nhận ASIC của SIMI Swiss, tổ chức cung cấp chương trình Swiss Doctorate, [TẠI ĐÂY].

4. Công nhận bởi hệ thống văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc OTHM

OTHM là một tổ chức khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc, được công nhận bởi Ofqual, UK.Gov. SIMI Swiss được công nhận bởi OTHM và chương trình DBA tích hợp hoàn toàn với khung năng lực quốc gia và khung năng lực nghề nghiệp Anh Quốc.

Học viên sau khi tốt nghiệp có thể nhận thêm văn bằng Level 8 Diploma in Strategic Management and Leadership Practice từ OTHM giúp học viên sau khi nhận được văn bằng có thể làm việc tại bất kỳ quốc gia nào, đồng thời hỗ trợ việc định cư, làm việc tại nước ngoài hoặc làm việc với vai trò Expat.

Xác minh sự công nhận OTHM của SIMI Swiss, tổ chức cung cấp chương trình Swiss Doctorate, [TẠI ĐÂY].

5. Công nhận bởi Hệ thống khảo thí QUALIFI

Qualifi là tổ chức khảo thí và cấp văn bằng với nhiều lĩnh vực trong đó lĩnh vực nổi tiếng nhất là công nghệ thông tin, trí thông minh nhân tạo, tâm lý học. Qualifi được công nhận bởi chính phủ Anh Quốc và toàn bộ các chương trình thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin, AI, Tâm lý học của SIMI được kiểm định, công nhận và tích hợp với Qualifi.

Thẩm định kiểm định của SIMI Swiss với Qualifi TẠI ĐÂY

6. Kiểm định bởi HEAD Germany

Qualifi là tổ chức khảo thí và cấp văn bằng với nhiều lĩnh vực trong đó lĩnh vực nổi tiếng nhất là công nghệ thông tin, trí thông minh nhân tạo, tâm lý học. Qualifi được công nhận bởi chính phủ Anh Quốc và toàn bộ các chương trình thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin, AI, Tâm lý học của SIMI được kiểm định, công nhận và tích hợp với Qualifi.

Thẩm định kiểm định của SIMI Swiss với Qualifi TẠI ĐÂY

7. ISO 21001:2018 (AQS UK)

SIMI Swiss được chính thức công nhận bởi Hệ thống Chất lượng Kiểm định (AQS), được công nhận bởi Ủy ban Kiểm định Chung của Châu Âu (EA-JAC). Sự công nhận chứng thực SIMI Swiss hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 21001:2018, đảm bảo các hệ thống quản lý chất lượng cao cho các tổ chức giáo dục.

 

Về ISO 21001:2018:

Tiêu chuẩn này cung cấp công cụ quản lý chung cho các tổ chức cung cấp sản phẩm và dịch vụ giáo dục có thể đáp ứng yêu cầu của người học và các bên hưởng lợi khác.

Sự liên quan
  • Có nhu cầu thiết yếu và thường xuyên đối với các tổ chức giáo dục trong việc đánh giá mức độ tổ chức đáp ứng các yêu cầu của người học, các bên hưởng lợi, các bên quan tâm có liên quan khác và trong việc nâng cao khả năng của tổ chức trong việc duy trì điều này.
  • Mặc dù tổ chức giáo dục và người học trên toàn cầu là các bên hưởng lợi chính từ tiêu chuẩn này, nhưng tất cả các bên quan tâm cũng sẽ hưởng lợi từ hệ thống quản lý được chuẩn hóa của tổ chức giáo dục.
Lợi ích tiềm năng cho tổ chức từ việc áp dụng hệ thống quản lý cho tổ chức giáo dục (EOMS) theo tiêu chuẩn này là:

a) Các mục tiêu và hoạt động liên kết tốt hơn với chính sách (bao gồm cả sứ mệnh và tầm nhìn);

b) Trách nhiệm xã hội được nâng cao thông qua việc cung cấp giáo dục có chất lượng toàn diện và công bằng cho tất cả mọi người;

c) Việc học tập được chuyên biệt hóa hơn và đáp ứng hiệu lực hơn tất cả người học và đặc biệt là những người có nhu cầu giáo dục đặc biệt, người học từ xa và cơ hội học tập suốt đời;

d) Các quá trình và các công cụ đánh giá nhất quán để chứng tỏ và làm tăng hiệu lực và hiệu quả;

e) Tăng uy tín của tổ chức;

f) Cách thức giúp tổ chức giáo dục chứng tỏ cam kết của mình đối với việc thực hành quản lý giáo dục có hiệu lực;

g) Văn hóa về cải tiến tổ chức;

h) Hài hòa tiêu chuẩn khu vực, quốc gia, tiêu chuẩn mở, tiêu chuẩn độc quyền và các tiêu chuẩn khác trong khuôn khổ quốc tế;

i) Mở rộng sự tham gia của các bên quan tâm;

j) Khích lệ sự xuất sắc và đổi mới.

Mối quan hệ giữa tiêu chuẩn này với các tiêu chuẩn khác
  • Tiêu chuẩn này là một tiêu chuẩn về hệ thống quản lý độc lập, thống nhất với TCVN ISO 9001. Tiêu chuẩn này chú trọng vào hệ thống quản lý của tổ chức giáo dục cũng như ảnh hưởng của hệ thống tới người học và các bên quan tâm có liên quan.
  • Tiêu chuẩn này phù hợp với các yêu cầu về tiêu chuẩn hệ thống quản lý. Những yêu cầu này bao gồm cấu trúc cấp cao, nội dung cốt lõi tương đồng và các thuật ngữ, định nghĩa chung được thiết kế để tạo thuận lợi cho người sử dụng trong việc áp dụng nhiều tiêu chuẩn của ISO về hệ thống quản lý.
  • Tiêu chuẩn này có thể được áp dụng cùng với các tiêu chuẩn hoặc tài liệu liên quan khác của khu vực, quốc gia, tiêu chuẩn, tài liệu mở, độc quyền và tiêu chuẩn, tài liệu khác.
  • Tương thích với Khung đảm bảo chất lượng giáo dục và đào tạo nghề của Châu Âu (EQAVET).

Thẩm định kiểm định ISO 21001:2018 của SIMI Swiss, tổ chức cung cấp chương trình Swiss Doctorate [TẠI ĐÂY]

BẰNG KÉP & CÁC TÙY CHỌN KHÁC

Với kiểm định toàn diện, chương trình của SIMI Swiss được nhiều đại học đối tác công nhận.

Bằng kép với đại học UITM Poland

Do chương trình được kiểm định và được các đại học đồng công nhận kết quả, sau khi tốt nghiệp, học viên có thể nhận thêm bằng DBA từ Đại học UITM Poland.

Về đại học UITM Poland:

University of Information Technology and Management – UITM (Wyższa Szkoła Informatyki i Zarządzania w Rzeszowie) là một trong những trường đại học hàng đầu tại Ba Lan theo bảng xếp hạng của Liên minh châu Âu U-Multirank về chất lượng trong đào tạo. Ngoài ra:

  • UITM đạt kiểm định toàn diện cấp quốc gia và Châu Âu;
  • UITM là trường đại học đầu tiên ở Ba Lan và là một trong bốn trường đại học duy nhất tại châu Âu cung cấp văn bằng chuyên ngành về Quản trị Hàng không;
  • UITM không chỉ được công nhận bởi chính phủ Ba Lan mà còn được công nhận bởi nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác thông qua các thỏa thuận trực tiếp hoặc gián tiếp;
  • UITM không chỉ tập trung vào việc đào tạo học thuật mà còn cung cấp dịch vụ đào tạo cho các doanh nghiệp tại châu Âu, bao gồm cả việc cung cấp nguồn lực cho các tên tuổi lớn như Lufthansa, Microsoft, CISCO và nhiều hơn nữa.
Thẩm định:
  • Thông tin UITM tiếng Việt TẠI ĐÂY
  • Hướng dẫn thẩm định các kiểm định và công nhận của UITM TẠI ĐÂY

 

Chuyển công nhận chuyên gia điện tử thành chứng nhận bản cứng

Học viên chương trình Swiss Doctorate sẽ nhận được một bộ công cụ tự học tương tác để đạt được 30 Level 7 EQF Pro Recognized, tương thích với Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia, mang lại cho học viên lợi thế tuyệt đối trong môi trường làm việc.

Nếu DBAer muốn chuyển đổi các công nhận phiên bản điện tử của mình sang chứng chỉ bản cứng (hard-copy), có thể sử dụng dịch vụ chuyển đổi do SIMI Swiss cung cấp.

Liên hệ

Chương trình Swiss Doctorate by Publication hỗ trợ tối đa trong việc tối ưu hóa quy trình nghiên cứu, giúp quá trình nghiên cứu trở nên nhanh chóng, thực tiễn và đạt hiệu quả cao hơn. SIMI Swiss hân hạnh là đơn vị tiên phong cung cấp chương trình này tại Thụy Sĩ.
028 9999 9099
11 Nguyễn Đình Chiểu P. Đa Kao Q1 TP.HCM
support@simi.edu.vn